Breaking

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Sử dụng nước khoáng như thế nào là hợp lý ?


Nước khoáng là nguồn nước tích tụ sâu trong lòng đất, được lắng đọng cùng thời gian qua nhiều địa tầng khác nhau. Chính vì vậy, nước khoáng là một nguồn tài nguyên quan trọng và từ lâu được xem là món quà quý giá của thiên nhiên ban tặng cho bạn.


Nhưng bạn không phải dùng càng nhiều nước khoáng là càng tốt. Vậy sử dụng nước khoáng như thế nào mới đem lại lợi ích sức khỏe tốt nhất, điều đó phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu và tình trạng sức khỏe của người sử dụng.

Mỗi loại nước khoáng tự nhiên đều có hàm lượng chất khoáng riêng. Với loại có hàm lượng khoáng vài trăm mg/l được gọi là nước khoáng giải khát, còn những loại có hàm lượng khoáng trên 1000mg được xem là nước khoáng trị bệnh và phải dùng theo chỉ định của thầy thuốc. Như với những người bị loãng xương, việc uống nước khoáng giàu canxi rất hữu ích để bổ sung canxi cho cơ thể. Nhưng ngược lại, với những người bị sỏi thận canxi thì không nên uống nhiều nước có canxi.

Với hàm lượng khoáng thấp (342ml/l) kết hợp cùng sự cân bằng hoàn hảo của khoáng chất và các nguyên tố vi lượng thiết yếu, nước khoáng thiên nhiên Thonon mang đến một loại nước khoáng TINH KHIET đích thực, dịu nhẹ, dễ uống và phù hợp cho bất cứ ai, uống vào bất cứ lúc nào trong ngày. Tại nước Pháp, nước khoáng thiên nhiên Thonon đạt đủ tiêu chuẩn để sử dụng làm nước pha sữa cho em bé rất tốt cho sự phát triển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin hữu ích về nước khoáng

Nước khoáng lavie bình 20 lít được nhiều người dân sử dụng vì chất lượng nước tốt cho sức khỏe. Hãy liên hệ để được tư vấn một cách tốt nhất.