Breaking

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Nước Khoáng - Nguồn Cung Cấp Khoáng Chất Từ Thiên Nhiên

Nước khoáng là nguồn nước tích tụ sâu trong lòng đất, lắng đọng cùng thời gian qua nhiều địa tầng và rất giàu khoáng chất. Chính vì vậy, nước khoáng là một nguồn tài nguyên quan trọng và từ lâu được xem là món quà quý giá của thiên nhiên ban tặng.



Hiện nay, công nghệ hiện đại giúp việc sản xuất nước tinh khiết trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Theo đó, nước từ giếng khoan, hay nước máy được đưa vào thiết bị lọc tạp chất và khử mùi cũng như vi khuẩn, sau đó được đem đi đóng chai. Hiện có khá nhiều công đoạn xử lý bao gồm lọc thô, lọc bằng màng vi lọc, lọc RO, thanh trùng bằng tia UV & Ozone.

Trong khi đó qui trình sản xuất nước khoáng phức tạp hơn rất nhiều. Nước khoáng phải được lấy từ một nguồn nước ngầm tinh khiết, đồng thời không ôi nhiễm hóa chất và vi sinh vật. Sau đó để đảm bảo sự tinh khiết tuyệt đối và giữ nguyên hàm lượng chất khoáng khi đến tay người tiêu dùng, nước được đóng chai gần nguồn với các hệ thống đường dẫn khép kín và các công đoạn xử lý nước khoáng cũng rất chặt chẽ.

Như tên gọi của nó, nước khoáng cung cấp các khoáng chất, các chất dinh dưỡng thiết yếu quan trọng cho cơ thể bạn như Natri, Canxi, Kali…. Đây là những chất điện giải, tham gia vào quá trình trao đổi chất, thẩm thấu dịch ở tế bào, kích thích hoạt động của cơ…mà bản thân cơ thể không thể tự tổng hợp được chỉ có thể bổ sung qua con đường dinh dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin hữu ích về nước khoáng

Nước khoáng lavie bình 20 lít được nhiều người dân sử dụng vì chất lượng nước tốt cho sức khỏe. Hãy liên hệ để được tư vấn một cách tốt nhất.