Breaking

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Nước khoáng liệu có tốt với cơ thể ?

Nước khoáng đang dần trở thành sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Trong vô số thương hiệu nước khoáng hiện nay, loại nào mới thực sự tốt cho sức khỏe ? Nước khoáng liệu có tốt với cơ thể như đã quảng cáo ?


Nước khoáng liệu có tốt với cơ thể ?


Nước khoáng trên thị trường hiện nay được đóng chai để tiện sử dụng. Nước khoáng sở dĩ được gọi như vậy là bởi nguồn gốc từ các nguồn nước khoáng. Nước sẽ được khai thác, đóng chai nhằm giữ lại khoáng chất tự nhiên nhiều nhất. Suối nước khoáng đủ tiêu chuẩn phải được kiểm duyệt, đạt yêu cầu mà Bộ Y tế đưa ra.

Nước khoáng tốt bởi chúng bổ sung thêm vi chất còn thiếu cho cơ thể. Con người uống nước khoáng sẽ giúp tăng cường sức khỏe đồng thời đem đến nhiều lợi ích thực tế. Tuy nhiên không phải ai uống nước khoáng cũng tốt.

Đối tượng là trẻ sơ sinh hoặc dưới 5 tuổi nên tránh sử dụng nước khoáng. Hệ tiêu hóa và thận của trẻ còn quá yếu nên không thể hấp thu các dưỡng chất trong nước khoáng. Khi đó, lợi sẽ thành hại.

Nước khoáng nào tốt cho sức khỏe


Người bình thường có thể sử dụng nước khoáng nếu thiếu các chất thiết yếu. Việc loại nước khoáng nào tốt cho sức khỏe còn phụ thuộc vào nguồn suối khai thác sẽ cung cấp những khoáng chất nào. Thị trường hiện nay có các đại diện tiêu biểu cho sản phẩm nước khoáng như:

Nước khoáng LaVie thuộc tập đoàn lớn Nestle Water nên đáng tin cậy về chất lượng. Nước được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, lấy nước từ độ sâu trên 400 m nên đảm bảo độ tinh khiết và khoáng chất cần có.

Nước khoáng Vĩnh Hảo là thương hiệu nước khoáng đầu tiên của Việt Nam. Đây là loại nước khoáng duy nhất được cấp phép sử dụng trong các tiệm thuốc và bệnh viện. Các sản phẩm được khai thác từ vùng Đông Nam của dãy Trường Sơn.

Nước khoáng Bidrico tuy không có “tuổi đời” như hai thương hiệu trước đó nhưng cũng được yêu thích. Sản phẩm nước khoáng Bidrico đã được dùng trong Hội Nghị Apec 2017.

Đại lý nước Hoàng Nam là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nước đóng chai chính hãng từ các thương hiệu có tiếng đến với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin hữu ích về nước khoáng

Nước khoáng lavie bình 20 lít được nhiều người dân sử dụng vì chất lượng nước tốt cho sức khỏe. Hãy liên hệ để được tư vấn một cách tốt nhất.